Chính sách đổi trả
ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
1. Điều kiện áp dụng
Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Đổi trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, THE PC CUSTOM đảm bảo quyền lợi của Khách hàng bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn THE PC CUSTOM Đảm Bảo đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ.
2. Điều kiện trả hàng
Người mua có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp đã được quy định dưới đây :
- Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
- THE PC CUSTOM giao sai sản phẩm cho khách hàng (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được nhân viênTHE PC CUSTOM xác nhận.
THE PC CUSTOM luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của mỗi khách hàng và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên.
3. Không thay đổi ý định mua hàng
Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
4. Tình trạng của hàng trả lại
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Khách hàng lưu ý cần phải đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa trong Chính Sách Vận Chuyển - THE PC CUSTOM và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT ( nếu sản phẩm có suất hóa đơn), tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.
THE PC CUSTOM khuyến khích Khách hàng quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.
5. Chi phí trả hàng
(Đang cập nhật)
6. Hoàn tiền cho Hàng trả lại
THE PC CUSTOM sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi xác nhận đã nhận được Hàng trả lại, THE PC CUSTOM sẽ tự động hoàn tiền cho Khách hàng trong khoảng thời gian đã được quy định trước và theo thông tin mà Khách hàng cung cấp.
Cảm ơn.