Chính Sách Bảo Hành
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG:
1. Chính sách đổi mới 100%:
a. Đổi mới 100% các sản phẩm phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong 15 ngày đầu tiên (tính từ thời điểm mua hàng) áp dụng đối với các sản phẩm:
- Gaming Gear: Bàn phím, Chuột, Tai Nghe,...
- Linh kiện máy tính: CPU, RAM, SSD, HDD, FAN, Tản Nhiệt, PSU, Thiết Bị Mạng,...
- Laptop (trong vòng 7 ngày từ thời điểm mua hàng).
- Màn hình (trong vòng 7 ngày từ thời điểm mua hàng).
b. Điều kiện sản phẩm được áp dụng đổi mới 100%:
- Sản phẩm có tem niêm phong (seal) còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm còn đầy đủ hộp, sách và phụ kiện.
- Sản phẩm không trầy xước, cấn móp. Đối với các sản phẩm có màn hình thì tấm nền màn hình nguyên vẹn không trầy.
2. Thời gian xử lý đối với bảo hành sản phẩm lỗi do nhà sản xuất:
a. Lỗi do nhà sản xuất:
Nhân viên kĩ thuật – bảo hành tiến hành kiểm tra ngay thời điểm tiếp nhận sản phẩm bảo hành:
- Phát hiện ra lỗi: nhân viên sẽ tiến hành xử lý bảo hành theo chính sách bảo hành của sản phẩm.
- Chưa phát hiện ra lỗi: nhân viên có thể giữ lại sản phẩm để tiếp tục kiểm tra nếu có yêu cầu kiểm tra của khách hàng (không bao gồm thứ 7, Chủ Nhật & các ngày Lễ, Tết). Sau khi kiểm tra vẫn chưa phát hiện được lỗi của sản phẩm, The PC Custom xin phép hoàn trả lại sản phẩm đến quý khách.
b. Lỗi do người dung:
- The PC Custom từ chối bảo hành các sản phẩm lỗi phát sinh do người sử dụng.
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
- Những sản phẩm đủ điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm nếu có tem niêm phong (seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
- Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: sản phẩm còn đầy đủ hộp.
- Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
- Những sản phẩm sau đây không đủ điều kiện bảo hành:
- Hết thời hạn bảo hành.
- Không có tem niêm phong, bị tẩy xóa hoặc không còn nguyên dạng ban đầu.
- Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
- Bị hư hỏng do tự ý tháo lắp, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong khi chưa có xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên.
- Bị hư hỏng, chập điện hoặc cháy do sử dụng sai mục đích. Tự ý tháo, lắp đặt không tuân theo các hướng dẫn sử dụng đính kèm theo sản phẩm.
- Bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…)
- Bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét, hao mòn do môi trường gây ra.
III. HƯỚNG DẪN QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Bước 1:
- ĐỐI VỚI LỖI PHẦN MÊM CÓ THẺ HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN:
Quý khách có thể liên hệ qua Hotline bảo hành: 0822 39 19 39 hoặc liên hệ qua FANPAGE để được hỗ trợ.
- ĐỐI VỚI LỖI PHẦN CỨNG VÀ KHÔNG THỂ HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN:
Bước 1:
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với qua các hình thức sau:
- Hotline hỗ trợ khách hàng: 0822 39 19 39
- Trò chuyện trực tiếp với nhân viên hỗ trợ tại Fanpage.
- Liên hệ trực tiếp tại showroom The PC Custom
Bước 2:
- Quý khách gửi hoặc mang sản phẩm cần bảo hành đến showroom.
- Đối với hổ trợ tận nhà (chỉ hỗ trợ PC Build theo dàn tại The PC Custom), 1 lần/tháng (không cộng dồn) được hỗ trợ miến phí trong suốt quá trình sử dụng khi hết thời hạn bảo hành.
- Ngược lại, khi khách hàng đã sử dụng lần hỗ trợ tận nơi rồi nhưng vẫn cần hỗ trợ tiếp khi có nhu cầu The PC Custom sẽ sắp xếp thời gian cử nhân viên liên hệ với quý khách hàng hẹn lịch và có sẽ có phí dịch vụ báo trước.
Bước 3:
- Hoàn tất xử lý bảo hành & bàn giao sản phẩm đến khách hàng.
- The PC Custom - hỗ trợ phí giao nhận một chiều để chia sẻ chi phí cùng với quý khách hàng.
THE PC CUSTOM - XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!